Văn hóa NewTel-CA

Mỗi công ty đều có một văn hóa riêng và NewTel-CA cũng vậy. Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, toàn thể CBNV của NewTel-CA đang sống và làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp nhiệt huyết, tận tâm và không ngừng học hỏi để hoàn thiện.

Khát vọng và học hỏi không ngừng

 

Nhận thức được rằng, tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và khát vọng cống hiến nhưng luôn cần bồi đắp thêm tri thức và kinh nghiệm. Tất cả các thành viên của NewTel-CA luôn làm việc với tinh thần học hỏi và hoàn thiện không ngừng. Bên cạnh đó, các khóa đào tạo, các cuộc thi, các buổi thảo luận nối tiếp nhau để làm dầy thêm kinh nghiệm và trí thức của tuổi trẻ NewTel-CA.

Không chỉ học hỏi từ các khóa đào tạo, từ các cuốn sách mà CBNV luôn được nhắc nhở rằng cần học tập không ngừng trong công việc. Mỗi việc làm, mỗi lời khen, mỗi lời góp ý của khách hàng, đối tác đều là một món quà và chúng tôi biết ơn mỗi món quà đó đã cho chúng tôi một cơ hội để học hỏi, hoàn thiện và trưởng thành hơn.

Trách nhiệm và tận tâm

 

NewTel-CA luôn coi khách hàng và đối tác là trung tâm trong mọi hoạt động. Sự thành công mà NewTel-CA có được nằm ở niềm tin mà khách hàng và đối tác dành cho công ty. Vì vậy, các CBNV của công ty luôn nỗ lực hết mình mang tài năng, nhiệt huyết và sự tận tâm để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu dịch vụ của khách hàng và đối tác với tin thần trách nhiệm, thái độ tận tâm, tác phong làm việc chuyên nghiệp và văn hóa thực thi nhanh.

NewTel-CA tin rằng, tất cả những gì chúng tôi làm ngày hôm nay luôn có thể làm tốt hơn nữa vào ngày mai. Do vậy, chúng tôi luôn đề cao sự sáng tạo và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị cao hơn cho khác hàng và đối tác, đáp ứng sự mong đợi và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Gắn kết và yêu thương

Một tập thể phát triển bền vững chắc chắn được hợp nhất bởi những con người đoàn kết và yêu thương. Là đơn vị cung cấp dịch vụ, NewTel-CA tâm niệm con người là yêu tố quyết định sự thành bại của công ty. Do vậy, chúng tôi đã, đang và sẽ tạo ra môi trường làm việc công bằng, tôn trọng, văn hóa doanh nghiệp gắn kết, vui vẻ và tràn ngập yêu thương. Bởi lẽ, chỉ khi tập thể CBNV vui vẻ và hạnh phúc thì mới có thể mang lại niềm vui, sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng và đối tác.

Bài viết cùng chuyên mục