Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010

Tổng quan:

Nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA xin hướng dẫn cách ký số offline trên file word/excel 2007 và 2010 như sau:  

Điều kiện môi trường:

  • Chữ kí số NewTel-CA đã cắm và cài đặt trên máy tính.Hướng dẫn cài đặt tại đây.
  • Máy tính đã cài đặt Microsoft Ofice 2007 hoặc 2010.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Mở file word/excel bạn cần ký.

  • Nếu máy tính cài đặt Microsoft Office 2010. Bạn ấn chọn File, tại mục Info ấn chọn Protect Document

Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010-1Chọn Add a Digital Signature để bắt đầu ký số
Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010-2

  • Nếu máy tính cài đặt Microsoft Office 2007. Bạn ấn chọn vào biểu tượng của Microsoft Office Word 2007 trên góc trái. Sau đó lựa chọn Prepare –> Add a Digital Signature.
    Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010-3Bước 2: Xuất hiện cửa sổ thông báo bạn ấn OK để tiếp tục ký số
    Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010-4Bước 3: Xuất hiện cửa số Sign, thông tin công ty ký số sẽ hiện ra, ấn Sign để thực hiện ký
    Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010-5Bước 4: Nhập mã PIN và bấm đăng nhập để xác nhận ký số
    Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010-6Bước 5: Cuối cùng bạn ấn OK để hoàn tất quá trình ký số trên file word/excel
    Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010-7Bước 6: Sau khi ký số thành công, thông tin chứng thư sẽ được hiển thị ở khung Signature phía bên phải của file.
    Hướng dẫn ký chữ ký số trên file word và excel 2007 và 2010-8

Lưu ý:

Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA: 19002066 hoặc hotline theo số 0936208068.

Câu hỏi liên quan